Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh

Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh

Đã mua: 620 Đã xem: 564,520
  • Mã sản phẩm: DD4752 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi lụa in 3d
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh mang lại không phụ nhu cầu thẩm mỹ thời thượng của chị em phụ nữ thời trang thời nay.

Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh - đầm ôm body
Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh - đầm ôm body

Lúc này, đầm ôm hàn quốc luôn là kiểu hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Cơn bão kiểu đầm body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh - kiểu váy ôm đẹp
Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh - kiểu váy ôm đẹp

Được xuất xưởng với chất liệu Phi lụa in 3d, chiếc Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Khoác trên mình bộ váy body đen, các chị em sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Phi lụa in 3d, Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy thun ôm dáng dài của váy nữ dễ thương tại thời trang nữ đẹp, kiểu đầm ôm body này mau chóng trôi vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm hàn quốc sang trọng này nàng sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại thích phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ kiểu đầm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm cúp ngực in hình trái tim giống ngọc trinh này có thể hút hồn của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuPhi lụa in 3d
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao