Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp

Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp

Đã mua: 621 Đã xem: 565,768
  • Mã sản phẩm: DD5196 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp đem đến làm hài lòng yêu cầu làm đẹp đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp  - mẫu đầm ôm đẹp
Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp - mẫu đầm ôm đẹp

Dạo gần đây, những mẫu đầm body đẹp luôn là kiểu hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí thời trang. Cơn sốt váy body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp  - váy body thu đông
Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp - váy body thu đông

Được xuất xưởng với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp quyến rũ này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp  - váy ôm liền thân
Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp - váy ôm liền thân

Diện trên người bộ váy ôm xẻ tà, các nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập mẫu đầm ôm đẹp của mẫu váy liền đẹp tại shop bán váy đẹp, chiếc những mẫu đầm body đẹp này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy body sang trọng này chị em sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn gái hiện đại thích style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy body thu đông cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm elly trần kết hoa hồng màu đô cao cấp này có thể hạ gục trái tim của các bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao