Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp

Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp

Đã mua: 627 Đã xem: 571,230
  • Mã sản phẩm: DD5092 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp đem đến sự hài lòng yêu cầu thẩm mỹ đúng mốt của những cô nàng thời trang hiện đại.

Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp - đầm body gợi cảm
Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm body lưới luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp - váy yếm body
Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Ren cao cấp, chiếc Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp sang trọng này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Ren cao cấp, Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của áo đầm đẹp tại váy đẹp thời trang, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body lưới sang chảnh này cô nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với dấu ấn mãi không quên.

Các nàng đương đại ưa chuộng style sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm hai dây ren lá màu trắng cao cấp này có thể đốn tim của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao