Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh sang trọng

Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh sang trọng

Đã mua: 626 Đã xem: 566,771
  • Mã sản phẩm: DD4716 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun nhập cao cấp in hoa 3d
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh sang trọng đem đến sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của những tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh  sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh sang trọng - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm body xẻ tà luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Được trình làng với chất liệu Thun nhập cao cấp in hoa 3d, chiếc Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh sang trọng gợi cảm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Diện trên người bộ váy yếm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Thun nhập cao cấp in hoa 3d, Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh sang trọng sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh sang trọng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của kiểu đầm đẹp nhất tại shop đầm, chiếc xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này chị em sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các nàng đương đại yêu thích style sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ đầm body xẻ tà cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm hoa đuôi cá thiết kế màu xanh sang trọng này có thể hạ gục trái tim của các nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun nhập cao cấp in hoa 3d
Màu sắcBe, xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao