Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp

Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp

Đã mua: 625 Đã xem: 565,542
  • Mã sản phẩm: DD4751 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp đem đến sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của các bạn gái thời trang đương đại.

Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp - đầm body gợi cảm
Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp - đầm body gợi cảm

Gần đây, những kiểu đầm ôm đẹp luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí thời trang. Cơn sốt váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp - váy yếm body
Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Tuyết mưa, Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mẫu váy đẹp tại shop áo đẹp, kiểu đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc những kiểu đầm ôm đẹp sang chảnh này cô nàng sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không quên.

Các cô nàng hiện đại chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm phối màu tuyệt đẹp này có thể hạ gục trái tim của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng phối trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 90cm, ngực: 84-88cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao