Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím

Đã mua: 619 Đã xem: 562,757
  • Mã sản phẩm: DD5167 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 lớp phối ren
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím đem đến cho phụ nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sắm ngay cho bản thân chiếc đầm ôm ren cực xinh xắn này nhé.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím  - đầm ren lưới
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím - đầm ren lưới

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng về sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Váy ren trắng xòe được phái đẹp yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím  - váy trắng ren
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím - váy trắng ren

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím với màu sắc Tím trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì thế, các chị em xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những váy pha ren này.

Váy ren ôm vốn là thiết kế kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái mẫu váy dài đẹp phải có.

Diện Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím , chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái như một thần nữ lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ ùa về phía mình. Hiển nhiên thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu tím tuyệt đẹp màu tím là một cái đầm ôm ren đa nhiệm, giúp nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren lưới của shop áo nữ, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót thích thể loại đầm ren gợi cảm, sexy, các nàng hãy đến với damvaydep.net để mang về cho mình những chiếc váy ren trắng xòe, váy trắng ren, váy pha ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuThun 2 lớp phối ren
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao