Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp

Đã mua: 627 Đã xem: 569,334
  • Mã sản phẩm: DD5169 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 lớp phối ren
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp thường được hầu hết các bạn nữ quan tâm, đặc biệt là những chị em thường xuyên chọn áo váy để dự dạ hội hay yến tiệc sang trọng. Đặc điểm hàng đầu của một váy dạ hội ngắn tổng thể bao gồm : Giá thành không quá đắt, tận dụng được cho nhiều dạ hội, dự tiệc đồng thời dễ dàng để phù hợp cũng như tôn dáng, show lên được nét đẹp sang trọng, quyến rũ của  nàng.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp  - váy dạ hội đen
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp - váy dạ hội đen

Nếu cô nàng là người cập nhật thường xuyên guu thời trang, phong cách váy đầm dạ hội dự tiệc chắc rằng bạn sẽ không lơ đi. Có quá nhiều kiểu cho Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp này, có thể nàng quan tâm đến: váy dạ hội đẹp nhất, trang phục dạ hội nữ , đầm dạ hội cho người mập, đầm hoa đẹp… tại thời trang mùa hè.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp  - váy dạ hội ngắn
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp - váy dạ hội ngắn

Trong các Bộ Sưu Tập (BST) váy dạ hội đen, có khá nhiều đặc điểm cũng như nhiều mến mộ không giống nhau và mỗi gu thẩm mỹ sẽ ấn định rằng  bạn nên chọn một mẫu nào trong BST váy đầm dạ hội dự tiệc siêu đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Do đó, để dễ dàng đạt được mong ước của mình, các chị em nên căn cứ các tiêu chí dưới đây của mỗi chúng ta mà chọn, chắc chắn là chị em phái đẹp sẽ có được cái váy dạ hội đẹp nhất tâm đắt, dĩ nhiên là không khi nào lỗi mốt tại damvaydep.net.

Ở một đêm dự tiệc có sự góp mặt của khách mời là cộng tác quan trọng và sang trọng của tổ chức thì một cái xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Thun 2 lớp phối ren sang trọng là hoàn toàn phù hợp. Đồng thời, màu sắc dễ chịu nhưng nổi bật được ngoại hình nàng trong đêm yến tiệc luôn là điều đặc biệt nhất của cái trang phục dạ hội nữ đem đến.

Còn nếu nàng phân vân nên đúng ý xem mẫu váy đẹp nào cho buổi dự tiệc của bạn bè, người thân để chúc mừng sự kiện nào đó, thì quý bà biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp cũng nên thử. Bởi đó là buổi tiệc cho sự thân thương nó không có đông người lạ để lo lắng rằng họ sẽ nhận xét phong cách thời  trang của mình.

Trong việc tìm chiếc đầm dạ hội cho người mập, chuyện phức tạp nhất là làm gì để lúc chỉ cần ướm vào là cái xem váy đẹp có thể lập tức thì biến nàng thành một cô gái khác, rạng ngời hơn, đoan trang hơn, xinh hoàn hảo hơn và dĩ nhiên là ở từng buổi dạ hội, ở mỗi đêm tiệc bạn  đều có nhiều hình ảnh “nàng tiểu thư đẹp” tuyệt diệu khác nhau.

Một cái váy dạ hội ngắn dù đẹp và hoàn hảo thế nào đi chăng nữa nhưng điều đó hầu như không thể có giá trị để quý bà quyết định mua nó hay không, đó chính là giá cả của áo váy dạ hội đen này. Quý cô đừng bao giờ bỏ qua chiếc Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp chỉ với 430,000 đồng. Nàng biết không, đó là một chi phí tuyệt hảo nếu nó đem đến cho chị em thứ giá trị mà nàng không hề nghĩ tới, đó là các nàng trở nên quý phái và thướt tha trang nhã thu hút khi bước vào buổi tiệc cưới.

Có thể nói, một chi phí được cho là khá đắt nếu cái giá trị tinh thần, vị trí của vẻ đẹp không được đánh giá cao trong buổi sự kiện, thì dù là 500k cũng được cho là đắt, phải không các cô?

Thêm một điều nữa, chị em phái đẹp đừng bao giờ diện chiếc váy đầm dạ hội dự tiệc lên người và bỗng nhìn ra rằng nó hơi trống vắng, hơi đơn điệu buồn chán. Mọi điều đều có thể xảy ra nếu các nàng mặc lên người váy dạ hội đẹp nhất, nên hiểu cách ‘tôn trọng” chiếc váy dạ hội xinh đó, bởi vì, nó sẽ luôn đẹp hơn nếu được kèm theo, deco thêm trang sức. Một cái túi cầm tay kết ngọc, kết đá lóng lánh sẽ xóa tan sự đơn giản của Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu xanh tuyệt đẹp . Một chiếc vòng cổ con con nhưng chiếu sáng, hay một chiếc nhẫn so phia thôi cũng đủ làm nàng và đầm xếp ly thắp sáng trong tối dạ hội đó.

Shop bán đầm body không bao giờ từ bỏ nghĩa vụ, sứ mệnh của chúng tôi là thường xuyên update mới các bộ sưu tập, các mẫu thời trang trang phục dạ hội nữ được cộng đồng thời trang, chị em trung niên yêu chuộng, để đáp ứng cho tất cả phụ nữ chúng ta đều trở nên đẹp – quý phái – cá tính.

Ngay lúc này đây, quý cô đừng có bỏ lỡ hãy nhấn nút mua liền đầm dạ hội cho người mập của thời trang mùa hè để thêm vào cái tủ áo váy thời trang của mình các kiểu váy đầm hot nhất cho tháng này nhé !

Chất liệuThun 2 lớp phối ren
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao