Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo

Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo

Đã mua: 591 Đã xem: 566,592
  • Mã sản phẩm: DD18467 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ánh kim
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo đem đến không phụ nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo - đầm ôm body quyến rũ
Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo - đầm ôm body quyến rũ

Dạo gần đây, áo đầm body đẹp luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí thời trang. Cơn hot váy body xẻ tà phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo - váy rời ôm ngắn
Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo - váy rời ôm ngắn

Được may với chất liệu Thun ánh kim, chiếc Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo hấp dẫn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Diện trên mình bộ váy thun ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Thun ánh kim, Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy trễ vai body của các mẫu đầm đẹp 2019 tại thời trang đầm váy, chiếc đầm ôm body quyến rũ này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm độc đáo. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc áo đầm body đẹp sang trọng này nàng sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn gái hiện đại chuộng style sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy body xẻ tà cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm rớt vai ánh kim phối ren kèm logo này có thể đốn tim của mọi cô nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun ánh kim
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.