Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang

Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang

Đã mua: 620 Đã xem: 569,999
  • Mã sản phẩm: DD4640 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 lớp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang mang lại sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đúng mốt của các bạn nữ thời trang ngày nay.

Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang  - đầm body gợi cảm
Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, váy thun ôm dài luôn là phong cách hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến nay cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Được ra lò với chất liệu Thun 2 lớp, chiếc Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang gợi cảm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Mặc trên người bộ váy yếm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Thun 2 lớp, Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của đầm rẻ đẹp tại đầm thời trang nữ, chiếc xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm sang trọng. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này nàng sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn gái hiện đại yêu phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy thun ôm dài cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm sát nách nhún sườn màu đỏ cực sang này có thể mê hoặc trái tim của các bạn nữ cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun 2 lớp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.