Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng

Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng

Đã mua: 624 Đã xem: 567,739
  • Mã sản phẩm: DD5062 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng mang lại sự hài lòng yêu cầu làm đẹp hợp mốt của những cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng  - mẫu đầm ôm
Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng - mẫu đầm ôm

Trong những năm gần đây, váy cổ yếm body luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu hết các forum, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Sức nóng váy jean ôm dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp thế giới, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Được trình làng với chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng hấp dẫn này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Khoác trên mình bộ váy liền thân ôm sát, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Tuyết mưa, Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm của bán đầm đẹp tại thời trang áo đầm đẹp, chiếc váy ôm body dài tay này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc mẫu đầm ôm sang trọng này nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn nữ đương đại ưa chuộng style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy cổ yếm body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu trắng này có thể hút hồn của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 80 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao