Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích

Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích

Đã mua: 627 Đã xem: 571,769
  • Mã sản phẩm: DD5063 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích đem đến sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích - đầm body gợi cảm
Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm body lệch vai luôn là kiểu hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Được ra lò với chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Tuyết mưa, Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của mẫu váy dài đẹp tại thời trang hè, chiếc xem đầm body này mau chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các nàng nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này các nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn gái đương đại yêu thích style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm body lệch vai cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm sát nách nơ cách điệu màu xanh bích này có thể hút hồn của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh bích
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 80 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao