Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ

Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ

Đã mua: 619 Đã xem: 571,934
  • Mã sản phẩm: DD6359 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ mang lại làm hài lòng yêu cầu làm đẹp hợp mốt của những cô nàng thời trang thời nay.

Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ - đầm body gợi cảm
Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm ôm body đơn giản luôn là kiểu hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp thế giới, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ - váy yếm body
Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Thun lazong cao cấp, chiếc Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Thun lazong cao cấp, Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay tại đầm thời trang cao cấp, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body đơn giản sang trọng này chị em sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm tay dài xếp ly sang trọng màu đen quyến rủ này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun lazong cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 80 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.