Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh

Đã mua: 387 Đã xem: 338,681
  • Mã sản phẩm: DD8841 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong cao cấp
290,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh mang lại sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp xu hướng của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh - đầm body gợi cảm
Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, váy thun ôm luôn là mẫu hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh - váy yếm body
Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh - váy yếm body

Được may với chất liệu Thun lazong cao cấp, chiếc Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh sang trọng này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh - váy yếm ôm
Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh - váy yếm ôm

Diện trên người bộ xem đầm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Thun lazong cao cấp, Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của mẫu đầm đẹp tại đầm thời trang nữ, chiếc váy thun ôm này mau chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang chảnh này cô nàng sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại yêu thích phong cách quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy yếm body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi màu xanh này có thể hạ gục trái tim của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun lazong cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.