Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng

Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng

Đã mua: 615 Đã xem: 567,699
  • Mã sản phẩm: DD7291 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim sa nhung
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng mang lại làm hài lòng nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của các bạn nữ thời trang thời nay.

Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng - đầm body đẹp giá rẻ
Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng - đầm body đẹp giá rẻ

Trong những năm gần đây, đầm ôm body màu đỏ luôn là thời trang hot, bao phủ hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, tạp chí thời trang. Cơn bão đầm ôm sát nách phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng - đầm ôm trễ vai
Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng - đầm ôm trễ vai

Được ra lò với chất liệu Thun kim sa nhung, chiếc Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng sang trọng này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng - đầm ống ôm
Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng - đầm ống ôm

Diện trên mình bộ váy ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu Thun kim sa nhung, Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body đẹp giá rẻ của các loại váy đẹp tại shop quần áo rẻ, kiểu đầm ôm body màu đỏ này mau chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm sát nách sang trọng này chị em sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các chị em phụ nữ đương đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm ôm trễ vai cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm thiết kế mới kiểu xoắn eo sang trọng này có thể hút hồn của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun kim sa nhung
Màu sắcHồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.