Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy

Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy

Đã mua: 583 Đã xem: 563,843
  • Mã sản phẩm: DD13544 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải nhập in 3d
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy mang lại làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp thời của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy - đầm body gợi cảm
Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm thun ôm body ngọc trinh luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, tạp chí thời trang. Cơn sốt váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy - váy yếm body
Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy - váy yếm body

Được may với chất liệu Vải nhập in 3d, chiếc Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Vải nhập in 3d, Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy đẹp giá rẻ tại shop bán váy trắng đẹp, mẫu đầm body gợi cảm này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm thun ôm body ngọc trinh sang trọng này cô nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn gái đương đại yêu thích style quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy này có thể đốn tim của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVải nhập in 3d
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.