Đầm peplum phối ren trễ vai quyến rũ hấp dẫn

Đầm peplum phối ren trễ vai quyến rũ hấp dẫn

Đã mua: 621 Đã xem: 571,305
  • Mã sản phẩm: DD4666 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun laza phối ren
340,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm peplum phối ren trễ vai quyến rũ hấp dẫn đem lại cho các cô gái vô số sự tiến hóa cách diện đồ khác nhau. Đầm body trễ vai 2 túi là một trong những thiết kế đầm bước vào thịnh hành từ điểm xuất phát của thế giới thời trang.

 

Đầm peplum phối ren trễ vai quyến rũ hấp dẫn  - đầm bèo trễ vai

Đầm peplum phối ren trễ vai quyến rũ hấp dẫn - đầm bèo trễ vai

 

Tất cả phái đẹp nào cũng ước mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt anh yêu. Đầm trễ vai tay dài thích đáng là ứng cử viên sáng giá của các nàng trên cung đường xây dựng phong cách ăn mặc.

 

Còn gì tuyệt vời hơn trong buổi tối mùa phượng vỹ rạng ngời, chị em với đầm trễ vai hoa lộng lẫy như một cơn gió mát hiện diện giữa con phố. Trong nàng toát lên dáng thanh lịch phố thị, quyến rũ nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như kệ hoa tươi còn e ấp.

 

Điểm hấp dẫn ở đầm trễ vai nơ là thiết kế phần khung ngực rất điêu luyện, nghệ thuật. Chất liệu thun laza phối ren, không bai, không xù, chính là chọn lựa hoàn mỹ cho các chị em phụ nữ bận rộn.

 

Với đầm body trễ vai 2 túi, nàng sẽ nhìn quyến rũ hơn, hấp dẫn hơn với phần hở vai khoe trọn đôi vai xinh xắn mong manh hay bờ vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Cho dù ở nơi đâu nàng đến, nơi nhộn nhịp hay nơi phố vắng, bạn nữ vẫn vô cùng nổi bật, đằm thắm, duyên dáng.

 

Đầm bèo trễ vai không quá kén người mặc, là sự chọn lựa của mọi bạn nữ. Quan trọng với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên sang trọng, linh hoạt trên từng nẻo đường.

 

Đáng yêu hấp dẫn, kiêu sa, cao cấp là đầm peplum phối ren trễ vai quyến rũ hấp dẫn , một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm váy đẹp tại Damvaydep.net.

 

Mách nhỏ với nàng, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì bạn gái hãy khoe đôi vai trần gợi cảm của bạn nhé. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm đầm trễ vai tay dài khác tại Đầm Váy Đẹp để chọn cho bản thân chiếc váy xinh ưng ý nhất bạn gái nhé !

Chất liệuThun laza phối ren
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreeSize: Ngực 80- 88cm, Eo 68-70cm, Dài 85cm.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao