Đầm phi mờ taffta 2 túi xinh xắn

Đầm phi mờ taffta 2 túi xinh xắn

Đã mua: 612 Đã xem: 561,666
  • Mã sản phẩm: DD6326 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm phi mờ taffta 2 túi xinh xắn, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi ở công sở hay đi họp mặt các bạn nữ đã chuẩn bị quần áo cẩn thận rồi thì lúc tham gia sự kiện, các bạn gái càng phải diện những bộ đầm thun đẹp dự tiệc lộng lẫy nhất tại mẫu váy thời trang. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của các bạn gái.

Đầm phi mờ taffta 2 túi xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm phi mờ taffta 2 túi xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm giá rẻ đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với từng đường kim tinh tế với nguyên liệu vải Vải taffta mang lại cho nàng sự tự tin, thoải mái và cuốn hút. Khi mặc, các chị em có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm phi mờ taffta 2 túi xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm phi mờ taffta 2 túi xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm phi mờ taffta 2 túi xinh xắn, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm thun đẹp dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết cỡ có thể để khoe những đường cong gợi cảm, hoặc 1 chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, nổi trội cho các cô nàng.

Mẫu váy thời trang luôn update những mẫu váy đầm mới nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các chị em thích sàng điệu và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong hầu hết các đặc điểm cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp mới nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuVải taffta
Màu sắcHồng phấn
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.