Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng

Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng

Đã mua: 607 Đã xem: 561,262
  • Mã sản phẩm: DD8653 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng đem đến cho phái đẹp dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sở hữu ngay cho mình chiếc váy ren chữ a vô cùng đáng yêu này nhé.

Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi nghĩ về sự xa hoa, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng tin tưởng với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc mẫu áo đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một nàng thơ quyến rũ, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren 2 dây bèo lai màu trắng sang trọng là một cái váy ren chữ a đa nhiệm, giúp các nàng tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ của đầm thời trang mới nhất, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến thể loại đầm ren sang trọng, sexy, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.