Đầm ren 2 dây body cổ v

Đầm ren 2 dây body cổ v

Đã mua: 603 Đã xem: 576,766
  • Mã sản phẩm: DD9486 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây body cổ v mang đến cho chị em con gái nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sắm ngay cho bản thân chiếc váy ren suông hết sức xinh tươi này nha.

Đầm ren 2  dây body cổ v - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây body cổ v - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren 2  dây body cổ v - váy ren lưới
Đầm ren 2 dây body cổ v - váy ren lưới

Đầm ren 2 dây body cổ v với màu sắc Xanh rêu trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái mẫu váy đẹp 2019 phải có.

Diện Đầm ren 2 dây body cổ v, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một nàng thị quyến rũ, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ ùa về phía mình. Dễ hiểu mà, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren 2 dây body cổ v là một cái váy ren suông đa nhiệm, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ tại shop quần áo đẹp, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để sắm cho mình những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến vô cùng dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh rêu
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.