Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng

Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng

Đã mua: 608 Đã xem: 563,358
  • Mã sản phẩm: DD9069 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng mang đến cho phái nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy ren hồng vô cùng dễ thương này nhé.

Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi hướng tới sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phái đẹp ưa chuộng với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng - váy ren lưới
Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng - váy ren lưới

Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng - váy ren mùa đông
Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng - váy ren mùa đông

Váy ren hồng vốn là thiết kế kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái mẫu váy liền đẹp phải có.

Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái như một công chúa gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren 2 dây chữ a cao cấp màu hồng là một cái chân váy ren đẹp đa năng, giúp các nàng tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren lưới của shop váy nữ, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng thể loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để chọn cho bản thân những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, váy ren hồng xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.