Đầm ren 2 dây ngôi sao trắng đen

Đầm ren 2 dây ngôi sao trắng đen

Đã mua: 611 Đã xem: 566,717
  • Mã sản phẩm: DD9423 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây ngôi sao trắng đen đem đến cho phái nữ dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay cho bản thân chiếc đầm suông ren siêu xinh tươi này nha.

Đầm ren 2 dây ngôi sao trắng đen - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây ngôi sao trắng đen - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta liên tưởng tới sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren 2 dây ngôi sao trắng đen với màu sắc Như hình! trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các cô nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái những bộ đầm đẹp nhất phải có.

Khoác Đầm ren 2 dây ngôi sao trắng đen, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái giống một công nương gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren 2 dây ngôi sao trắng đen là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập đầm suông ren của shop bán đầm body đẹp, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để rước về cho mình những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcNhư hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.