Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ

Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ

Đã mua: 611 Đã xem: 562,399
  • Mã sản phẩm: DD9284 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ đem đến cho bạn nữ dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sở hữu ngay cho chính bạn chiếc đầm pha ren hết sức tuyệt vời này nha.

Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ - váy ren đỏ
Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng về sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn gái ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ - váy ren lưới
Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ - váy ren lưới

Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ với màu sắc Xanh trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ - váy ren mùa đông
Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ - váy ren mùa đông

Đầm pha ren vốn là kiểu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái đầm sơ mi đẹp phải có.

Mặc Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ, nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một công nương lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren body cúp ngang hai dây quyến rũ là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại cửa hàng thời trang, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích thể loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến cực kì nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.