Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp

Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp

Đã mua: 559 Đã xem: 563,388
  • Mã sản phẩm: DD17822 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp đem đến cho chị em dáng gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sắm ngay cho mình chiếc váy ren trắng xòe hết sức đáng yêu này nhé.

Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp - váy suông ren
Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp - váy suông ren

Thiết kế ren luôn nhắc ta hướng đến sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Váy ren ôm được bạn nữ ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp - váy ren đỏ
Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp - váy ren đỏ

Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc váy đẹp mùa hè phải có.

Khoác Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái giống một công nương lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các bạn nữ sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Hiển nhiên rồi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm Ren Body Đăng Đối Cao Cấp là một chiếc váy ren trắng xòe đa năng, giúp phụ nữ tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy suông ren của váy đầm thời trang cao cấp, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để rước về cho mình những chiếc váy ren ôm, váy ren đỏ, váy ren lưới đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trên web vô cùng dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.