Đầm ren body đuôi cá cao cấp

Đầm ren body đuôi cá cao cấp

Đã mua: 585 Đã xem: 566,011
  • Mã sản phẩm: DD9563 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren body đuôi cá cao cấp mang đến cho cô nàng vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy ren xuông hết sức xinh xắn này nhé.

Đầm ren body đuôi cá cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren body đuôi cá cao cấp - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta liên tưởng tới sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren body đuôi cá cao cấp với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những trang sức làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì vậy, các bạn gái xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là mẫu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái đầm hàn quốc đẹp phải có.

Mặc Đầm ren body đuôi cá cao cấp, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái như một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Vì đơn giản, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren body đuôi cá cao cấp là một cái váy ren mùa đông đa năng, giúp nàng tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren xuông tại thời trang váy cưới, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót thích các loại đầm ren quyến rũ, sexy, chị em hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho bản thân những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.