Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo)

Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo)

Đã mua: 124 Đã xem: 47,873
  • Mã sản phẩm: DD7172 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren hoa + lót cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) mang đến cho cô nàng nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc dđầm ren đẹp vô cùng dễ thương này nha.

Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) - váy ren đỏ
Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta hướng tới sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) - váy ren lưới
Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) - váy ren lưới

Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì thế, các bạn gái dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) - váy ren mùa đông
Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) - váy ren mùa đông

Dđầm ren đẹp vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái áo đầm kiểu đẹp phải có.

Khoác Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo), chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một thần nữ lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren body tay dài sang trọng như ngọc trinh (kèm hoa cài áo) là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp phái đẹp tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập chân váy ren đẹp của shop đồ nữ, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, các nàng hãy đến với damvaydep.net để mua cho mình những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trên web cực kì đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen hoa + lót cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 96 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.