Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp

Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp

Đã mua: 85 Đã xem: 20,362
  • Mã sản phẩm: DD9433 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp mang đến cho các nàng dáng gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc các kiểu váy ren đẹp hết sức xinh xắn này nha.

Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta hướng về sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn gái tin tưởng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp với màu sắc Cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì thế, các chị em xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp - váy ren mùa đông

Các kiểu váy ren đẹp vốn là kiểu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc đầm hàn quốc đẹp phải có.

Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp - váy ren đỏ

Diện Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp, nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một công chúa quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các cô nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren cam 2 dây đuôi cá cao cấp là một chiếc chân váy ren đẹp đa nhiệm, giúp cô nàng tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren lưới của shop thời trang nữ, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu các loại đầm ren quyến rũ, thanh lịch, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để tìm kiếm cho bản thân những mẫu chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, các kiểu váy ren đẹp xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.