Đầm ren cam xếp 2 ly tay con

Đầm ren cam xếp 2 ly tay con

Đã mua: 600 Đã xem: 577,009
  • Mã sản phẩm: DD18010 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cam xếp 2 ly tay con đem đến cho phái nữ vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm phối ren vô cùng dễ thương này nha.

Đầm ren cam xếp 2 ly tay con - váy ren đỏ
Đầm ren cam xếp 2 ly tay con - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em lựa chọn với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cam xếp 2 ly tay con - váy ren lưới
Đầm ren cam xếp 2 ly tay con - váy ren lưới

Đầm ren cam xếp 2 ly tay con với màu sắc Cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các bạn gái xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren cam xếp 2 ly tay con - váy ren mùa đông
Đầm ren cam xếp 2 ly tay con - váy ren mùa đông

Đầm phối ren vốn là thiết kế nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái đầm dài đẹp phải có.

Đầm ren cam xếp 2 ly tay con - váy ren đỏ
Đầm ren cam xếp 2 ly tay con - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren cam xếp 2 ly tay con, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về phía mình. Dĩ nhiên rồi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren cam xếp 2 ly tay con là một cái chân váy ren đẹp đa nhiệm, giúp chị em phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren lưới tại shop thời trang trẻ, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu thể loại đầm ren quyến rũ, sành điệu, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để mang về cho mình những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, đầm phối ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trên web vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.