Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương

Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương

Đã mua: 613 Đã xem: 561,779
  • Mã sản phẩm: DD9293 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương mang đến cho chị em con gái vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc thời trang váy ren siêu xinh xắn này nha.

Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi liên tưởng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn gái tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương - váy ren lưới
Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương - váy ren lưới

Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương với màu sắc Cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì vậy, các nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương - váy ren mùa đông
Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương - váy ren mùa đông

Thời trang váy ren vốn là kiểu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc váy liền thân đẹp phải có.

Khoác Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ ùa về phía mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren cao cấp đính nơ eo dễ thương là một chiếc váy ren đỏ đa nhiệm, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập chân váy ren đẹp của mẫu váy thời trang, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu các loại đầm ren sang trọng, sexy, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm online cực kì dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.