Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn

Đã mua: 142 Đã xem: 103,788
  • Mã sản phẩm: DD17774 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn đem đến cho cô nàng vẻ gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sắm ngay cho bản thân chiếc đầm ren siêu tuyệt vời này nha.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta hướng về sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn - váy ren lưới
Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn - váy ren lưới

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các bạn nữ xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái mẫu đầm hoa đẹp phải có.

Mặc Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một nàng thị gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phái đẹp sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Hiển nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu trắng xinh xắn là một chiếc đầm ren đa năng, giúp bạn gái tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đỏ của shop bán váy trắng đẹp, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót mến thể loại đầm ren sang trọng, sành điệu, các bạn hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho mình những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online vô cùng dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.