Đầm ren cao cấp kèm nơ xinh đẹp ngất ngây

Đầm ren cao cấp kèm nơ xinh đẹp ngất ngây

Đã mua: 105 Đã xem: 75,977
  • Mã sản phẩm: DD8970 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp kèm nơ xinh đẹp ngất ngây đem đến cho bạn gái dáng gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho mình chiếc váy ren xoè vô cùng đáng yêu này nha.

Đầm ren cao cấp kèm nơ xinh đẹp ngất ngây - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp kèm nơ xinh đẹp ngất ngây - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta nghĩ về sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ chọn lựa với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp kèm nơ xinh đẹp ngất ngây với màu sắc Be trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Bởi vậy, các nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái kiểu đầm đẹp nhất phải có.

Diện Đầm ren cao cấp kèm nơ xinh đẹp ngất ngây, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái như một nàng thị lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Dễ hiểu thôi, nàng xinh nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren cao cấp kèm nơ xinh đẹp ngất ngây là một chiếc váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp các nàng tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren xoè tại shop đầm váy đẹp, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu thể loại đầm ren sang trọng, sexy, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để mua về cho bản thân những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcBe
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg