Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da

Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da

Đã mua: 611 Đã xem: 565,745
  • Mã sản phẩm: DD9378 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da đem đến cho bạn gái nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sở hữu ngay cho bản thân chiếc đầm ren trắng cực đáng yêu này nhé.

Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta liên tưởng tới sự xa hoa, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái tin tưởng với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da - váy ren lưới
Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da - váy ren lưới

Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da với màu sắc Xanh lá trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các bạn nữ dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da - váy ren mùa đông
Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da - váy ren mùa đông

Đầm ren trắng vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc hình ảnh váy đẹp phải có.

Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da - váy ren đỏ

Diện Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái giống một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các cô nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren cao cấp ngực v phối lưới da là một cái chân váy ren đẹp đa năng, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren lưới tại cửa hàng thời trang, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót chuộng các loại đầm ren sang trọng, sexy, các nàng hãy ghé damvaydep.net để mua cho bản thân những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, đầm ren trắng đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trên web vô cùng dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.