Đầm ren cao cấp tay dài màu đen sang trọng

Đầm ren cao cấp tay dài màu đen sang trọng

Đã mua: 620 Đã xem: 575,561
  • Mã sản phẩm: DD6501 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp tay dài màu đen sang trọng đem đến cho chị em vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm suông ren hết sức xinh xắn này nha.

Đầm ren cao cấp tay dài màu đen sang trọng - váy ren xinh
Đầm ren cao cấp tay dài màu đen sang trọng - váy ren xinh

Thiết kế ren luôn làm ta liên tưởng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Các kiểu váy ren được phụ nữ yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp tay dài màu đen sang trọng với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những trang sức làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những váy ren dài tay này.

Váy ren xanh vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc những chiếc váy đẹp phải có.

Mặc Đầm ren cao cấp tay dài màu đen sang trọng, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một công chúa quyến rũ, đầy quyền lực đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren cao cấp tay dài màu đen sang trọng là một chiếc váy pha ren đa nhiệm, giúp chị em phụ nữ tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập đầm suông ren của shop quần áo rẻ, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót chuộng các loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, các nàng hãy ghé damvaydep.net để rước về cho bản thân những chiếc váy ren xinh, các kiểu váy ren, váy ren dài tay xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 120cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.