Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng

Đã mua: 613 Đã xem: 567,360
  • Mã sản phẩm: DD6500 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng đem đến cho chị em phụ nữ nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc váy suông ren siêu xinh tươi này nhé.

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn nữ ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là mẫu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy dạ đẹp phải có.

Diện Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một thần nữ lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các bạn gái sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ ùa về phía mình. Dĩ nhiên rồi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp nàng tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy suông ren tại váy đầm thời trang cao cấp, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để chọn cho mình những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến cực kì dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 120cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.