Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp

Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp

Đã mua: 633 Đã xem: 575,408
  • Mã sản phẩm: DD5209 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp mang đến cho cô nàng nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren-voan hàn quốc cực đáng yêu này nhé.

Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng về sự xa hoa, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Bởi vậy, các nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp - váy ren mùa đông

Đầm ren-voan hàn quốc vốn là mẫu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái những kiểu váy đẹp phải có.

Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một công nương quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các chị em sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren chỉ sát nách màu đen cao cấp là một chiếc chân váy ren đẹp đa nhiệm, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren lưới tại shop áo quần đẹp, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu thể loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, các nàng hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho mình những mẫu chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, đầm ren-voan hàn quốc xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trực tuyến cực kì đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 100cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao