Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi

Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi

Đã mua: 608 Đã xem: 563,202
  • Mã sản phẩm: DD9082 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi mang đến cho phái nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren đuôi cá hết sức xinh xắn này nha.

Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi - váy ren đỏ
Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi liên tưởng về sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được các nàng tin tưởng với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi - váy ren lưới
Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi - váy ren lưới

Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi với màu sắc Như hình! trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các cô nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi - váy ren mùa đông
Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi - váy ren mùa đông

Đầm ren đuôi cá vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái mẫu áo váy đẹp phải có.

Diện Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái như một công nương quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các bạn gái sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ ùa về phía mình. Hiển nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren chữ a cao cấp trắng đen giống linh chi là một chiếc váy ren đỏ đa nhiệm, giúp cô nàng tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại shop quần áo nữ đẹp, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để rước về cho mình những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web cực kì đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcNhư hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.