Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá

Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá

Đã mua: 607 Đã xem: 561,402
  • Mã sản phẩm: DD8818 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá mang đến cho phụ nữ vẻ quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sắm ngay và luôn cho mình chiếc váy ren xanh hết sức đáng yêu này nha.

Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá - váy ren đỏ
Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá - váy ren lưới
Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá - váy ren lưới

Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì thế, các nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái váy đầm đẹp nhất phải có.

Khoác Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren cổ tim kèm nơ đính đá là một cái váy ren xanh đa năng, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ của shop áo đầm đẹp, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu các loại đầm ren quyến rũ, sexy, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online cực kì dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.