Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp

Đã mua: 609 Đã xem: 568,613
  • Mã sản phẩm: DD7963 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp đem đến cho cô nàng vẻ gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho chính bạn chiếc đầm ren phối lưới cực xinh tươi này nhé.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng  cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng tới sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng  cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì thế, các chị em dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng  cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp - váy ren mùa đông

Đầm ren phối lưới vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái đầm váy nữ phải có.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng  cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp - váy ren đỏ

Mặc Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một nàng thơ quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ đổ về phía mình. Dễ hiểu mà, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng  cao cấp - chân váy ren đẹp
Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp - chân váy ren đẹp

Đầm ren cổ v tay ngắn màu trắng cao cấp là một cái váy ren lưới đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy bút chì ren tại thời trang nữ, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến các loại đầm ren quyến rũ, thanh lịch, các nàng hãy ghé damvaydep.net để mua về cho bản thân những chiếc váy ren mùa đông, đầm ren phối lưới, váy ren đỏ đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online cực kì dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.