Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp

Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp

Đã mua: 622 Đã xem: 571,081
  • Mã sản phẩm: DD5292 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp mặc thoải mái cho quý cô văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, màu sắc hợp mốt, váy công sở cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp - đầm đuôi cá công sở
Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp - đầm đuôi cá công sở

Các bạn gái chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày bạn nữ phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ đó, cô gái hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Được thiết kế từ chất liệu Ren cao cấp, phối hợp tinh tế với Trắng, Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được gia công ôm sát cơ thể giúp nàng công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp chính là váy nữ tính “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Kiểu chọn màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm thời trang, hoàn hảo hơn.

Còn chờ gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm ren công sở, dự tiệc đuôi cá cao cấp –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy công sở cao cấp của thời trang váy cưới để xinh mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ46-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao