Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung

Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung

Đã mua: 620 Đã xem: 575,068
  • Mã sản phẩm: DD6261 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung đem đến cho bạn nữ vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sắm ngay cho mình chiếc váy ren dự tiệc vô cùng xinh tươi này nha.

Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung - váy ren đỏ
Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta liên tưởng về sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung - váy ren lưới
Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung - váy ren lưới

Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì vậy, các nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung - váy ren mùa đông
Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung - váy ren mùa đông

Váy ren dự tiệc vốn là thiết kế kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần vai được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc đầm váy đẹp phải có.

Diện Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một công nương gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ đổ về phía mình. Hiển nhiên rồi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren công sở, dự tiệc tay dài cổ tim trẻ trung là một chiếc váy ren đỏ đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy ren đẹp tại thời trang đầm, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để chọn cho mình những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web vô cùng dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.