Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen

Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen

Đã mua: 613 Đã xem: 562,822
  • Mã sản phẩm: DD5293 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen sẻ rất phù hợp cho chị em công sở ưa sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc hợp mốt, đầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ công sở tại .

Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen - đầm công sở sang trọng
Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen - đầm công sở sang trọng

Các chị em hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho mình một chiếc chân váy bút chì công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào bạn nữ phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, chị em hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen - đầm công sở trung niên
Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen - đầm công sở trung niên

Được may từ chất liệu Ren cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Trắng, Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen - đầm vest công sở
Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen - đầm vest công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm đen công sở được lắp ráp ôm sát cơ thể giúp bạn gái công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen chính là váy đẹp giá rẻ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số phom người.

Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen - đầm công sở
Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen - đầm công sở

Kiểu tạo màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở sang trọng đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy bút chì công sở thêm thời trang, tuyệt vời hơn.

Còn đợi gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm ren công sở, dự tiệc viền eo đen –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm công sở trung niên của đầm thời trang cao cấp để đẹp mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ46-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao