Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh

Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh

Đã mua: 613 Đã xem: 564,698
  • Mã sản phẩm: DD5625 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh mang đến cho phái nữ nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sắm ngay cho chính bạn chiếc đầm trắng ren vô cùng đáng yêu này nha.

Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh  - đầm ren đen
Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh - đầm ren đen

Chất liệu ren luôn làm ta hướng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Đầm body phối ren được chị em tin tưởng với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh  - đầm maxi ren
Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh - đầm maxi ren

Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh với màu sắc Đen, đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những váy ren xinh này.

Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh  - váy ren ôm
Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh - váy ren ôm

Đầm trắng ren vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái đầm đẹp đi chơi phải có.

Diện Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh , cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một nàng thơ quyến rũ, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ rất ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ ùa về phía mình. Hiển nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren đính 2 hoa mai cute như ngọc trinh là một chiếc đầm ren đen đa nhiệm, giúp chị em phụ nữ tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập đầm body phối ren của váy thời trang nữ, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, các bạn hãy ghé damvaydep.net để rước về cho mình những mẫu đầm maxi ren, váy ren xinh, váy ren ôm xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)