Đầm ren đỏ đô viền đen cao cấp

Đầm ren đỏ đô viền đen cao cấp

Đã mua: 611 Đã xem: 561,282
  • Mã sản phẩm: DD5859 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren đỏ đô viền đen cao cấp mang đến cho chị em phụ nữ vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren cao cấp siêu xinh tươi này nhé.

Đầm ren đỏ đô viền đen cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren đỏ đô viền đen cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren đỏ đô viền đen cao cấp với màu sắc Đỏ đô trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì vậy, các chị em xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái váy kiểu đẹp phải có.

Mặc Đầm ren đỏ đô viền đen cao cấp, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng như một công nương gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren đỏ đô viền đen cao cấp là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập đầm ren cao cấp tại cửa hàng thời trang, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để sắm cho mình những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trên web vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.