Đầm ren đối xứng cao cấp

Đầm ren đối xứng cao cấp

Đã mua: 616 Đã xem: 561,802
  • Mã sản phẩm: DD5281 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren chỉ cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren đối xứng cao cấp mang đến cho các nàng dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy ren xinh vô cùng đáng yêu này nha.

Đầm ren đối xứng cao cấp  - váy ren đỏ
Đầm ren đối xứng cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi hướng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ tin tưởng với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren đối xứng cao cấp với màu sắc Trắng phối đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các bạn gái xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái mẫu váy dài đẹp phải có.

Mặc Đầm ren đối xứng cao cấp , chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một công chúa lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các cô nàng sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren đối xứng cao cấp là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren xinh của shop đầm váy đẹp, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích các loại đầm ren sang trọng, sexy, các bạn hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho mình những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen chỉ cao cấp
Màu sắcTrắng phối đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ46-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao