Đầm ren đối xứng màu hồng cao cấp

Đầm ren đối xứng màu hồng cao cấp

Đã mua: 621 Đã xem: 563,036
  • Mã sản phẩm: DD5261 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren chỉ cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren đối xứng màu hồng cao cấp mang đến cho phái nữ dáng quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc áo đầm ren hết sức xinh xắn này nha.

Đầm ren đối xứng màu hồng  cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren đối xứng màu hồng cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng đến sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn gái tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren đối xứng màu hồng cao cấp với màu sắc Trắng phối hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi vậy, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái váy đầm đẹp nhất phải có.

Khoác Đầm ren đối xứng màu hồng cao cấp, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các bạn nữ sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Hiển nhiên thôi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren đối xứng màu hồng cao cấp là một chiếc váy ren mùa đông đa năng, giúp chị em tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập áo đầm ren tại thời trang dự tiệc, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót thích các loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, chị em hãy ghé damvaydep.net để tìm kiếm cho bản thân những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen chỉ cao cấp
Màu sắcTrắng phối hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao