Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu

Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu

Đã mua: 204 Đã xem: 131,093
  • Mã sản phẩm: DD8872 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren nổi ngoại nhập cao cấp, lót thun chéo mịn mát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu đem đến cho chị em phụ nữ dáng quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sắm ngay cho bản thân chiếc váy ren dài tay cực xinh xắn này nhé.

Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu - váy ren đỏ
Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi hướng đến sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ ưa chuộng với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu - váy ren lưới
Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu - váy ren lưới

Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu với màu sắc Màu dâu, màu đen, màu trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu - váy ren mùa đông
Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu - váy ren mùa đông

Váy ren dài tay vốn là mẫu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc đầm nữ tính phải có.

Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu - váy ren đỏ
Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một công nương gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Cũng đúng thôi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren đuôi tôm phong cách amy cam dâu là một cái chân váy ren đẹp đa nhiệm, giúp nàng tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren lưới của thời trang váy đẹp, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu các loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, các nàng hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho mình những mẫu chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, váy ren dài tay xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trên web cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen nổi ngoại nhập cao cấp, lót thun chéo mịn mát
Màu sắcMàu dâu, màu đen, màu trắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực 84-88cm, eo 64-68cm, mông 84-88cm,chiều dài 89cm
Size LNgực 88-92cm, eo 68-72cm, mông 88-92cm,chiều dài 89cm
Lưu ýHàng cao cấp, thiết kế form dáng đẹp, đảm bảo đường kim mũi chỉ tinh xảo, chất lượng cao.