Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng

Đã mua: 596 Đã xem: 562,020
  • Mã sản phẩm: DD9080 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng đem đến cho chị em con gái vẻ quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc đầm ren ôm body cực dễ thương này nha.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng - mẫu váy ren
Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng - mẫu váy ren

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Những mẫu váy ren đẹp được phụ nữ ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng - váy ren trắng suông
Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng - váy ren trắng suông

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những váy ren suông này.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng - váy phối ren
Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng - váy phối ren

Đầm ren ôm body vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái các kiểu váy xòe đẹp phải có.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng - mẫu váy ren
Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng - mẫu váy ren

Mặc Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng như một thần nữ lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Dễ hiểu thôi, nàng dễ thương nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu hồng là một chiếc những mẫu váy ren đẹp đa năng, giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren trắng suông của shop quần áo nữ giá rẻ, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến các loại đầm ren gợi cảm, sexy, các bạn hãy đến với damvaydep.net để chọn cho mình những mẫu váy ren suông, váy phối ren, đầm ren ôm body đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trực tuyến cực kì đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.