Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ

Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ

Đã mua: 606 Đã xem: 562,971
  • Mã sản phẩm: DD9023 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ mang đến cho bạn nữ vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc mua đầm ren hết sức xinh tươi này nhé.

Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ - váy ren
Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ - váy ren

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ tới sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Váy ren xoè được bạn gái chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ - váy ren hở vai
Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ - váy ren hở vai

Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ với màu sắc Xanh lá trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Bởi thế, các nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những chân váy ren đẹp này.

Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ - váy ren mùa đông
Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ - váy ren mùa đông

Mua đầm ren vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái những mẫu váy đẹp nhất hiện nay phải có.

Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ - váy ren
Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ - váy ren

Mặc Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị quyến rũ, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Dễ hiểu mà, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren hoa body cao cấp đăng cổ là một chiếc váy ren xoè đa nhiệm, giúp phụ nữ tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren hở vai tại thời trang váy cưới, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến các loại đầm ren sang trọng, sành điệu, các bạn hãy đến với damvaydep.net để chọn cho bản thân những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren mùa đông, mua đầm ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến cực kì đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh lá
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVai 37cm, dài đầm 105cm, ngực 82-86cm, eo 68-72cm, mông 90-94cm.
Size LVai 38cm, dài đầm 108cm, ngực 86-90cm, eo 72-76cm, mông 94-98cm.