Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh

Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh

Đã mua: 619 Đã xem: 565,719
  • Mã sản phẩm: DD4841 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren (co giãn vừa)
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh đem đến cho chị em con gái nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sắm ngay cho chính bạn chiếc những kiểu váy ren đẹp cực xinh tươi này nhé.

Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh - thời trang váy ren
Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh - thời trang váy ren

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng về sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Váy ren trắng xòe được các nàng yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh - váy trắng ren
Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh - váy trắng ren

Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh với màu sắc Hồng dâu trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì thế, các bạn nữ xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những váy ren lưới này.

Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh - chân váy bút chì ren
Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh - chân váy bút chì ren

Những kiểu váy ren đẹp vốn là mẫu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái váy liền thân đẹp phải có.

Diện Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một công chúa lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Dễ hiểu mà, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren hồng 2 dây sexy giống ngọc trinh là một cái thời trang váy ren đa năng, giúp phụ nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren trắng xòe của váy thời trang đẹp, và luôn là mẫu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích các loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, các bạn hãy đến với damvaydep.net để mua cho bản thân những chiếc váy trắng ren, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trên web vô cùng dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen (co giãn vừa)
Màu sắcHồng dâu
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao