Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be

Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be

Đã mua: 615 Đã xem: 571,968
  • Mã sản phẩm: DD5922 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren kim tuyến nhũ cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be mang đến cho bạn nữ dáng quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho mình chiếc váy pha ren vô cùng đáng yêu này nhé.

Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be - váy ren đỏ
Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp tin tưởng với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be - váy ren lưới
Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be - váy ren lưới

Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be với màu sắc Be (da) trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be - váy ren mùa đông
Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be - váy ren mùa đông

Váy pha ren vốn là mẫu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc những mẫu áo đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một thần nữ quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn nữ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren kim tuyến nhũ phối lưới cao cấp màu be là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp phụ nữ tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại váy đẹp thời trang, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu các loại đầm ren sang trọng, sành điệu, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho mình những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen kim tuyến nhũ cao cấp
Màu sắcBe (da)
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.