Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp

Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp

Đã mua: 615 Đã xem: 563,561
  • Mã sản phẩm: DD5919 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp mang đến cho phụ nữ vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho chính bạn chiếc váy ren đuôi cá vô cùng xinh xắn này nha.

Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì thế, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái mua đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng như một nàng thơ gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các cô nàng sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ đổ về phía mình. Vì đơn giản, nàng dễ thương nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren lá đỏ viền đen cao cấp là một chiếc váy ren đuôi cá đa năng, giúp bạn nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ của xem đầm thời trang, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót thích thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, các nàng hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.